Wednesday

leche flan!

tanginey! kabwisit e! binalot ng bad vibes gabi ko, ang saya ko na kanina kahit masakit tyan ko tapos ganun2x nlng wasak! pag puno ka na talaga sasabog at sasabog ka! wala kang pakelam kahit sinong mabangga! paisa lang kanina ko pa to gustong isigaw e pukinginaaaaa!

yon sa haba ng panahon ngaun nlng ulit ako may nakaaway bukod sa asawa ko! di ko mapigil init ng  ulo ko, alam mo ung simula pa lang alam mo na kung san papunta ung usapan para akong baril na hinihintay lang makalabit ang gatilyo tapos booom!!!

masarap malaman na may mga taong masaya para sayo (lalo na ang kapamilya) pag ok ang lahat, at kung hindi naman ok ang sitwasyon iaangat ka o simpleng suporta lang sa desisyon mo para makapagpatuloy ka ng maayos. ung ganun lang masaya ka na kasi alam mong yung makakabuti sa kapakanan mo ang gusto nila para sayo.

wala na sigurong mas masaklap pa kung sarili mong dugo at laman ang unang hihila sayo sa tuwing bumubuti buhay mo at siya ring mambabaon sayo sa tuwing nasasadlak ka sa putik!

leche! ate ng asawa ko ung nakaaway ko putangina! nabwisit ako e masyadong negative ubod umaapaw! nakakasura! lalo tuloy sumakit tagiliran ko pati ulo ko! tangina kasi matagal ng nakaturn-off chat un sakin sa fb bakit kasi tinurn-on ko pa kanina! ang hirap mabago ng mood ko shett ilang oras na lumipas pero di pa rin ako mapanatag (haha di sanay te? haha hayup!) ewan ko ba painit lang ng painit ulo ko ayaw makalma kanina pa e!!! pati asawa ko nagkabadtripan na kami nu ba yan!

bukas gulo na yan malamang! sige lang ng matapos na tong kabaliwan na to! makapag-dasal na lang ng makalma naman!

sakit pa rin tyan ko! out!






1 comment:

  1. O ang blood pressure baka tumaas! Cool down lang. Sige baka magka wrinkles agad. hehe! Alam mo yan ang nakakainis talaga minsan kung sino pa yung kapamilya mo sya pang humihila sayo pababa imbes na suportahan ka o maging masaya sa narating mo. Di kasi nawawala ang inggit sa ibang tao. Leche flan talaga diba?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...